Tuyển Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ

Tuyển Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ

8029
0

          

 THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG

 

Vị trí:Trưởng phòng Kiểm toán nội bộ (01 người)

 

Mô tả công việc:

 

 

 

 

– Tham mưu giúp việc cho Lãnh đạo Tổng công ty tổ chức kiểm tra, giám sát, phát hiện và đánh giá các nguy cơ, rủi ro tiềm ẩn trong công tác quản lý, điều hành hoạt động sản xuất kinh doanh, đầu tư của Tổng công ty; trong công tác sử dụng vốn và tài sản; trong công tác xây dựng và thực hiện các quy chế, quy định của Tổng công ty;

– Xây dựng các quy trình kiểm tra, kiểm soát phù hợp với các quy định của pháp luật, Điều lệ Tổng công ty nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động quản lý của Tổng công ty.

– Thực hiện công tác kiểm toán nội bộ, công tác kiểm soát trước và kiểm soát sau một cách độc lập đối với khối Văn phòng Tổng công ty, các đơn vị trực thuộc Tổng công ty và kiểm soát, đánh giá tình hình hoạt động đầu tư tài chính của Tổng công ty tại các doanh nghiệp có vốn góp của Tổng công ty; Lập kế hoạch và triển khai việc kiểm tra, kiểm soát định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Lãnh đạo Tổng công ty.

– Đánh giá kết quả thực hiện sau kiểm tra, kiểm soát; báo cáo, kiến nghị và đề xuất Lãnh đạo Tổng công ty biện pháp xử lý, khắc phục các vấn đề không phù hợp và theo dõi, đôn đốc việc thực hiện.

– Kiểm tra, rà soát, đánh giá một cách độc lập, khách quan đối với các hoạt động, chủ trương, chính sách và mức độ ảnh hưởng đến hoạt động của Tổng công ty.

– Kiểm tra, rà soát, đánh giá công tác Lập Ngân sách và tình hình thực hiện Ngân sách.

– Kiểm tra và thẩm định các hồ sơ thanh toán công trình xây dựng cơ bản và

quyết toán Dự án hoàn thành.

– Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu– Tốt nghiệp Trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán,Quản lý kinh tế.
– Đã có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

– Tiếng Anh: giao tiếp tốt

– Kỹ năng tin học văn phòng tốt

– Hiểu biết và nắm rõ các chuẩn mực kế toán, chế độ kế toán và các luật thuế liên quan đến hoạt động của Công ty.
– Có khả năng làm việc độc lập, có kinh nghiệm trong việc thu thập và tổng hợp thông tin.

– Có kỹ năng xây dựng, quản trị các quy định, quy trình tác nghiệp có liên quan.

– Có kỹ năng đào tạo, huấn luyện, hướng dẫn nhân viên
– Thành thạo các kỹ năng kiểm tra, có khả năng tổng hợp, đưa ra kết luận xác thực và luôn trung thực, tuân thủ các quy định, quy trình kiểm soát.

Hồ sơ bao gồm:–  Đơn xin việc;

– CV, Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

– Giấy khám sức khỏe trong vòng 3 tháng của cơ quan y tế có thẩm quyền.

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ liên quan (CMTND, Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú) có công chứng hoặc chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền;

– Hai phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận và 02 ảnh 4 x 6.

Mức lương:Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế của ứng viên
Thời gian thử việc:2 tháng
Các chế độ khác khi được tuyển dụng:– Thưởng định kỳ theo kết quả kinh doanh chung của Tổng công ty;

– Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc;

– Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước và chế độ phúc lợi động viên theo quy của Tổng công ty ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH, BHYT, BHTN, chế độ Khám sức khỏe định kỳ, tham quan, nghỉ mát, chế độ thăm hỏi; mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu – hỉ…;

– Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV;

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn, văn hóa và thân thiện.

– Được đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.

Nơi làm việcVăn phòng Tổng công ty Thương mại Hà Nội, 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Địa chỉ và hạn nộp hồ sơ:–          Nhận hồ sơ đến hết ngày 25/8/2018.

–          Địa chỉ nhận hồ sơ tại Phòng Quản trị nhân sự  – Tầng 15 Tòa nhà Hapro – 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

–          Điện thoại: 024.39381618(Liên hệ Ms Hạnh)

–     Emai: qtns@haprogroup.vn

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.