Thương Mại Nội Địa

Thương Mại Nội Địa

102104
0

Hapro không ngừng khẳng định vị thế thương hiệu, chú trọng đầu tư phát triển thị trường nội địa với định hướng trở thành thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực thương mại, có mạng lưới kinh doanh rộng khắp cả nước.Thương mại nội địa 1

Hapro đã đầu tư xây dựng và cho ra đời hệ thống cung ứng và phân phối hàng hoá theo hướng văn minh, hiện đại và tiện ích như: Chuỗi các trung tâm thương mại, chợ đầu mốiThương mại nội địa 3

Chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, Haprofood, cửa hàng chuyên doanh thời trang, điện máy, thực phẩm, …

Thương mại nội địa

Chuỗi cửa hàng chuyên doanh thời trang, điện máy, thực phẩm, …

Đến nay Hệ thống chuỗi đã có:

  • 01 Trung tâm thương mại
  • 21 Siêu thị Hapromart
  • 20 cửa hàng tiện ích Hapromart
  • 99 cửa hàng chuyên doanh thời trang, kim khí điện máy, thực phẩm
  • 13 cửa hàng, quầy hàng Haprofood
CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN: