Thông báo tuyển dụng: Trưởng phòng Kinh doanh – TTKD Hàng Miễn...

Thông báo tuyển dụng: Trưởng phòng Kinh doanh – TTKD Hàng Miễn Thuế

1325
0

Vị trí:Trưởng phòng Kinh doanh – Trung tâm Kinh doanh hàng Miễn thuế (01 người)

 

Mô tả công việc:

 

 

 

 

– Lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và báo cáo kết quả thực hiện các kế hoạch kinh doanh được Trung tâm giao theo Tháng, Quý, Năm;

– Huấn luyện, đào tạo và dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu theo kế hoạch đã đề ra;

– Xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm, khích lệ động viên tạo động lực làm việc của nhóm;

– Chịu trách nhiệm quảng bá, phát triển và khai thác các giá trị từ Website của Trung tâm; nghiên cứu, tham mưu và xây dựng các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của Website;

– Quản lý, điều hành, giám sát và đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ của nhân viên thuộc Phòng kinh doanh theo tháng;

– Tìm kiếm và phát triển quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng;

– Đàm phán hợp đồng, quản lý, tìm kiếm và đề xuât nhập hàng từ các nhà cung cáp trong nước.

Yêu cầu– Nam giới từ 30 – 35 tuổi.

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Marketing.

– Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng.

– Có kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch tốt.

– Có Kỹ năng quản lý, giám sát và lãnh đạo tốt.

– Có Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và đàm phán tốt.

Hồ sơ bao gồm:–  Đơn xin việc;

– CV, Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

– Giấy khám sức khỏe trong vòng 3 tháng của cơ quan y tế có thẩm quyền.

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ liên quan (CMTND, Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú) có công chứng hoặc chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền;

– Hai phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận và 02 ảnh 4 x 6.

Mức lương:Mức lương cứng từ 15 triệu đồng/tháng và hưởng thêm tỷ lệ % doanh thu bán hàng (Tỷ lệ % sẽ trao đổi khi phỏng vấn).
Thời gian thử việc:2 tháng
Các chế độ khác khi được tuyển dụng:– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNBNN sau khi ký HĐLĐ chính thức

– Được đào tạo nâng cao và được hưởng các chế độ Khám sức khỏe định kỳ, tham quan, nghỉ mát, chế độ thăm hỏi; mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu – hỉ…; các chế độ lương thưởng và phúc lợi khác theo quy định của Tổng công ty.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và thân thiện.

Nơi làm việcVăn phòng Trung tâm Kinh doanh hàng Miễn thuế, C4 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
Địa chỉ và hạn nộp hồ sơ:–  Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/12/2020.

–  Địa chỉ nhận hồ sơ tại Phòng Quản trị nhân sự  – Tầng 15 Tòa nhà Hapro – 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

–  Điện thoại: 024.39381618 (Liên hệ Mrs Hạnh)

– Emai: qtns@haprogroup.vn

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.