Thông báo tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh – TTKD Hàng Miễn...

Thông báo tuyển dụng: Nhân viên Kinh doanh – TTKD Hàng Miễn Thuế

1269
0

Vị trí:Nhân viên Kinh doanh – Trung tâm Kinh doanh hàng Miễn thuế (01 người)

 

Mô tả công việc:

 

 

 

 

– Tham gia xây dựng chiến lược và chính sách marketing, chăm sóc khách hàng;

– Nghiên cứu các số liệu thống kê bán hàng của Trung tâm, đề xuất  và triển khai các giải pháp nâng cao hiệu quả bán hàng;

– Tổ chức thực hiện kế hoạch bán hàng được giao theo Tháng, Quý, Năm; hoàn thành các chỉ tiêu doanh số lãi gộp, chi phí bán hàng theo kế hoạch được giao, xây dựng các báo cáo bán hàng trình các cấp;

– Thiết lập các kênh phân phối theo định hướng kinh doanh của Trung tâm, quyết định phân chia hạn mức bán hàng cho các kênh phân phối;

– Lập ngân sách bán hàng, lập kế hoạch và các biện pháp để kiểm soát chi phí, phân tích chi phí, theo dõi kết quả thực hiện, công nợ, đánh giá kết quả, hiệu quả bán hàng;

– Kiểm soát tình thình thị trường, đối thủ cạnh tranh, kết quả bán hàng, quản trị rủi ro…;

– Trực tiếp bán hàng, đàm phán hợp đồng, tìm kiếm khách hàng mới và cơ hội kinh doanh;

– Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu cầu– Nam giới: tuổi từ 25-35 tuổi

– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kinh tế/Quản trị kinh doanh.

– Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự. Ưu tiên nhứng ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong ngành hàng tiêu dùng

– Có kỹ năng lập và thực hiện kế hoạch tốt.

– Có tinh thần trách nhiệm trong công việc và thực hiện tốt công việc được giao.

Hồ sơ bao gồm:– Đơn xin việc;

– CV, Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)

– Giấy khám sức khỏe trong vòng 3 tháng của cơ quan y tế có thẩm quyền.

– Bản sao các văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm và các giấy tờ liên quan (CMTND, Hộ khẩu thường trú hoặc Giấy tạm trú) có công chứng hoặc chứng nhận của cơ quan có thẩm quyền;

– Hai phong bì dán tem, ghi rõ địa chỉ người nhận và 02 ảnh 4 x 6.

Mức lương:Mức lương cứng từ 8 triệu đồng/tháng và hưởng thêm tỷ lệ % doanh thu bán hàng (Tỷ lệ % sẽ trao đổi khi phỏng vấn).
Thời gian thử việc:2 tháng
Các chế độ khác khi được tuyển dụng:– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, BHTNBNN sau khi ký HĐLĐ chính thức

– Được đào tạo nâng cao và được hưởng các chế độ Khám sức khỏe định kỳ, tham quan, nghỉ mát, chế độ thăm hỏi; mừng các ngày lễ trong năm; Hiếu – hỉ…; các chế độ lương thưởng và phúc lợi khác theo quy định của Tổng công ty.

– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, nhân văn và thân thiện.

Nơi làm việcVăn phòng Trung tâm Kinh doanh hàng Miễn thuế, C4 Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội
Địa chỉ và hạn nộp hồ sơ:–     Nhận hồ sơ đến hết ngày 30/12/2020.

–     Địa chỉ nhận hồ sơ tại Phòng Quản trị nhân sự  – Tầng 15 Tòa nhà Hapro – 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.

–     Điện thoại: 024.39381618 (Liên hệ Mrs Hạnh)

–   Emai: qtns@haprogroup.vn

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.