Hướng đến người tiêu dùng Việt

Hướng đến người tiêu dùng Việt

927
0
Hướng đến người tiêu dùng Việt

Hướng đến người tiêu dùng ViệtLấy “Tiện ích cho mọi nhà” làm tiêu chí, Hapro đã tập trung phát triển mạng lưới các cửa hàng tiện ích quy mô nhỏ, hướng đến người tiêu dùng Việt.

Thời điểm mở cửa thị trường phân phối từ ngày 1/1/2009 đã cận kề. Chính vì vậy gia tăng lợi thế cạnh tranh là việc làm mà các nhà bán lẻ nội địa không thể chần chừ.

Không chỉ đứng trong Top 5 Tổng công ty lớn của Hà Nội và là một trong những doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu của Thủ đô, Hapro hiện là thương hiệu mạnh được biết đến trên thị trường nội địa  với một mạng lưới bán lẻ rộng khắp Hà Nội và các tỉnh phía Bắc mang thương hiệu Hapromart và Haprofood.

Tiện ích cho mọi nhà

Để sẵn sàng hội nhập khi Việt Nam gia nhập WTO, tháng 11/2006 Tổng công ty Thương mại Hà Nội đã chính thức công bố nhận diện chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện ích mang thương hiệu Hapromart, với mục tiêu xây dựng hệ thống phân phối bán lẻ văn minh hiện đại, tiện ích và là người bạn tin cậy của người tiêu dùng Thủ đô và cả nước.

Lấy “Tiện ích cho mọi nhà” làm tiêu chí, Hapro đã tập trung phát triển mạng lưới các cửa hàng tiện ích quy mô vừa và nhỏ, bám sát các khu dân cư phục vụ hàng hóa thiết yếu hàng ngày cho nhân dân . Tập trung cải tạo nâng cấp hệ thống các cửa hàng thương nghiệp trước  đây thành chuỗi các cửa hàng tiện ích với cùng thương hiệu và thống nhất hình ảnh nhận diện.

Nhờ cách làm này, chỉ sau gần một năm hoạt động, hệ thống bán lẻ của TCT Thương mại Hà Nội đã phát triển nhanh chóng, chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện ích Hapromart đã mở tại 42 địa điểm, Haprofood có mặt tại 16 cửa hàng quầy hàng, đưa vào hoạt động 78 cửa hàng chuyên doanh và 2 trung tâm thương mại tại Hà Nội và các tỉnh, thành  phố miền Bắc như Thái Nguyên, Bắc Cạn, Thái Bình, Ninh Bình, Hưng Yên, Hải Dương …

Từ nay đến 2010, Hapro đặt mục tiêu phát triển hệ thống phân phối rộng khắp chú trọng cao đến tính tiện ích với các đại siêu thị/trung tâm thương mại; siêu thị, cửa hàng tiện ích Hapromart, cửa hàng thực phẩm an toàn Haprofood…

Nâng cao sức cạnh tranh của hệ thống

Siêu thị Việt hiểu người tiêu dùng Việt là phương châm của Hapro. Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường đang có nhiều biến động hiện nay, là một trong những Tổng công ty lớn của Hà Nội, Hapro góp phần quan trọng trong việc bình ổn giá cả thị trường, phải đưa ra được nguồn hàng chất lượng, đáp ứng yêu cầu đa dạng, phù hợp giá cả với sức mua của đại đa số người dân.

Để chủ động tạo nguồn hàng,  Hapro đã chủ  động xây dựng một số nhà máy, xí nghiệp tạo được nhiều cơ sở sản xuất làm vệ tinh cung ứng nguồn hàng tại các tỉnh, thành phố trên cả nước, giải quyết công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động.

Đầu tư xây dựng Khu công nghiệp chế biến thực phẩm diện tích 66 ha tại Lệ Chi Gia Lâm góp phần tạo bộ mặt mới và chuyển dịch cơ cấu nông nghiệp sang công nghiệp. Hiện nay các sản phẩm của Hapro như : rượu Vodka Hapro, củ quả đóng hộp, thịt nguội và các nông sản chế biến khác đã có mặt ở thị trường quốc tế và trong chuỗi siêu thị Hapromart, Haprofood được người tiêu dùng ưa chuộng. Đây là niềm khích lệ rất lớn để Tổng công ty tiếp tục đầu tư vào dự án giết mổ gia súc, gia cầm, các chương trình rau sạch, rau an toàn, làm tăng thêm hàm lượng giá trị nông sản ở các vùng nguyên liệu của Tổng công ty.

Trích trên website diễn đàn doanh nghiệp

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.