Hapro và chương trình bán hàng “Kích cầu tiêu dùng” về nông...

Hapro và chương trình bán hàng “Kích cầu tiêu dùng” về nông thôn

795
0
Hapro và chương trình bán hàng

Hapro và chương trình bán hàng "Kích cầu tiêu dùng" về nông thônHưởng ứng cuộc vận động lớn “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” của Đảng và Chính phủ, UBND TP và Sở Công Thương Hà Nội chỉ đạo Tổng Công ty Thương mại Hà Nội – triển khai thực hiện chủ trương này.

Sáng ngày 19/09/2009, Công ty Siêu thị kết hợp với Trung tâm Mua sắm Nguyễn Kim đã chuẩn bị các mặt hàng gồm: thực phẩm chế biến, đồ gia dụng thiết yếu, hàng may mặc, hàng điện tử, điện máy, hóa mỹ phẩm… nhiều mặt hàng được tặng thêm kèm theo và được khuyến mại với nhiều hình thức như: Tặng quà khi mua hàng, giảm giá lũy tiến, bó kèm… Thực hiện chuyến bán hàng đầu tiên về nông thôn trong Chương trình “Kích cầu tiêu dùng” tại thị trấn Tây Đằng, huyện Ba Vì – Hà Nội

Trong không khí phấn khởi, náo nức “Tưng bừng khuyến mại, rộn ràng mua sắm”  của bà con các vùng xa thành phố, các đơn vị được tham gia Chương trình bán hàng về nông thôn cam kết hàng hóa mang về phục vụ bảo đảm các yêu cầu về chất lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định, không có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, mọi người được dịp thể hiện tinh thần yêu nước, vì lợi ích nước nhà “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” để thúc đẩy sản xuất – kinh doanh trong nước phát triển.

Nhiều sản phẩm tiêu dùng đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt, đã thay thế được nhiều mặt hàng nhập khẩu từ nước ngoài. Với giá cả hợp lý, cạnh tranh với tiêu chí “Giá thành ngày càng hạ xuống, chất lượng ngày càng nâng lên”phù hợp với túi tiền, mức sống và tập quán tiêu dùng của người dân Việt Nam ở nông thôn. Trên thực tế nhiều hàng hóa sản xuất trong nước đạt tiêu chuẩn “Hàng Việt Nam chất lượng cao” đã vượt trội về chất lượng được nhiều người ưa chuộng

Ngay chiều tối ngày 18/09/2009, Công ty Siêu thị Hà Nội đã triển khai chu đáo công tác chuẩn bị, sắp xếp, trưng bày hàng hoá,. Ngày 19/09/2009, mặc dù thời tiết trời nắng nóng, nhưng mọi người vẫn tích cực  bán hàng,– thể hiện phong cách bán hàng chuyên nghiệp “Khách hàng là thượng đế”. .Đến 20 giờ 30 cùng ngày doanh thu đạt được là 78.000.000 đồng, (32.000.000 đồng hàng may mặc,  và 46.000.000 đồng hàng thực phẩm và hàng gia dụng khác) vượt hơn so với dự kiến ban đầu. Vạn sự khởi đầu nan nhưng đã gặt hái thành công.

Sáng Chủ Nhật ngày 20/09/2009, tại một bãi đất trống cạnh QL.32 thuộc xã Phùng Thượng, huyện Phúc Thọ – Hà Nội. Công ty Thực Phẩm Hà Nội triển khai bán hàng trong Chương trình “Kich cầu tiêu dùng” tại đây, mặc dù thời tiết vẫn khắc nghiệt, trời nắng gắt, giữa cánh đồng không có bóng cây nhưng mọi người vẫn bán hàng phục vụ, với không khí mua bán tưng bừng náo nhiệt. Đến cuối ngày, doanh thu bán đạt được 48.000.000 đồng. Một con số còn khiêm tốn nhưng đáng khích lệ đối với Công ty Thực Phẩm Hà Nội trong ngày ra quân bán hàng đầu tiên của mình.

Trong buổi họp rút kinh nghiệm chiều 21/09/2009., ông Trương Minh Thanh – Phó TGĐ TCT Thương Mại HN đánh giá cao những nỗ lực, kết quả đạt được bước đầu và nhắc nhở các đơn vị tham gia cần chú ý cơ cấu mặt hàng cho phù hợp với thực tế thị trường nông thôn hiện nay vào những đợt tiếp theo

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.