HAPRO TRÊN CON ĐƯỜNG XÂY DỰNG HÌNH ẢNH VÀ THƯƠNG HIỆU HAPRO...

HAPRO TRÊN CON ĐƯỜNG XÂY DỰNG HÌNH ẢNH VÀ THƯƠNG HIỆU HAPRO CÙNG “NGÀY THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM 20/04

10068
0

 

“Ngày thương hiệu Việt Nam 20/04”, ngày hội tôn vinh, quảng bá thương hiệu và hình ảnh Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế, xây dựng một quốc gia có uy tín về hàng hóa, dịch vụ với chất lượng cao từ đó đem Thương hiệu Việt đến gần hơn nữa tới người tiêu dùng trong nước và thúc đẩy sức cạnh tranh trên thị trường quốc tế.

Ngày hội cũng là thời điểm Hapro nhìn lại chặng đường thành lập, xây dựng và phát triển Thương hiệu của tổng công ty. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là doanh nghiệp nhà nước trực thuộc UBND thành phố Hà Nội được thành lập năm 2004. Hapro hoạt động trong 02 lĩnh vực chính là kinh doanh Xuất nhập khẩu và Thương mại nội địa. Hapro đang không ngừng nỗ lực và cố gắng nhằm đảm bảo cung cấp các sản phẩm và dịch vụ với chất lượng cao nhằm thoả mãn yêu cầu của khách hàng.

Với mục tiêu và phương hướng đã đề ra thì việc duy trì và phát triển Thương hiệu luôn là vấn đề được Lãnh đạo TCT đặt lên hàng đầu. TCT đã hiện thực hóa chủ chương qua việc đóng góp tích cực vào các hoạt động xã hội, tham gia các chương trình của Thành phố như: Chương trình bình ổn giá, bán hàng nông thôn, phiên chợ Việt,…và được các cấp Sở, Bộ, Ban ngành đánh giá cao và ghi nhận.

Qua hơn 12 năm hoạt động, Tổng công ty Thương mại Hà Nội không chỉ khẳng định được vị thế của thương hiệu “Hapro” trong nước, trên trường Quốc tế mà còn có được những thương hiệu con do các công ty thành viên, đơn vị trực thuộc xây dựng và phát triển như: Kem Thủy Tạ, Hapro Bốn mùa, Hapromart, Haprofood, Seika Mart, Gốm Chu Đậu,…đã được người tiêu dùng đón nhận, hết sức tin tưởng và yêu thích. Bên cạnh đó, Hapro còn gặt hái được nhiều giải thưởng Thương hiệu lớn:

  • 04 lần đạt liên tiếp đạt “Thương hiệu quốc gia”.
  • 12 lần đạt giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam”.
  • Nhiều năm liền nằm trong Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500.
  • Bên cạnh đó là nhiều giải thưởng danh giá khác: Doanh nhiệp Xuất khẩu uy tín, Sao vàng đât Việt, Doanh nghiệp Thương mại – Dịch vụ tiêu biểu,…

Nhân ngày “Thương hiệu Việt Nam” 20/04, hi vọng rằng Thương hiệu Hapro ngày càng lớn mạnh và tiến xa hơn nữa góp phần vào sự phát triển của Hoạt động Thương mại trong cả nước nói chung và ngành thương mại Thủ đô nói riêng.

Ông Nguyễn Tiến Vượng - PTGĐ TT TCT đại diện nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2016

Ông Nguyễn Tiến Vượng – PTGĐ TT TCT đại diện nhận giải thưởng Thương hiệu Quốc gia 2016.
Bà Nguyễn Thị Thu Hiền - Giám đốc điều hành TCT đại diện nhận giải thưởng Vietnam Top Trade Service 2016Bà Nguyễn Thị Thu Hiền – Giám đốc điều hành TCT đại diện nhận giải thưởng Vietnam Top Trade Service 2016

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

ĐỂ LẠI LỜI NHẮN: