HAPRO – THÀNH VIÊN BRG THAM DỰ HỘI NGHỊ ĐIỀU QUỐC TẾ...

HAPRO – THÀNH VIÊN BRG THAM DỰ HỘI NGHỊ ĐIỀU QUỐC TẾ VIỆT NAM 2018

721
0

Từ ngày 5 – 7/10/2018 đoàn công tác Tổng công ty Thương mại Hà Nội – CTCP (Hapro)  do Tổng giám đốc Vũ Thanh Sơn dẫn đầu đã tham dự Hội nghị điều Quốc tế Việt Nam được tổ chức tại TP Hạ Long, Quảng Ninh. Đây là Hội nghị thường niên và quan trọng của ngành điều Việt Nam và thế giới do Hiệp hội Điều Việt Nam (VINACAS) tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Công thương và Bộ NN&PT Nông thôn. Việt Nam là hiện đang là quốc gia xuất khẩu điều số 1 TG với kim ngạch gần 4 tỷ USD/năm và Hapro nằm trong top 5 doanh nghiệp xuất khẩu hạt điều lớn nhất Việt Nam.

Hôi nghị nhằm quảng bá ngành chế biến hạt điều – một trong những ngành xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam để khách hàng hiểu biết sâu hơn về thị trường Việt Nam nắm được các thành tựu và sự đổi mới trong công nghệ chế biến từ đó có cái nhìn toàn diện về ngành chế biến điều tại Việt Nam. Đồng thời, tăng cường gắn kết giữa nhà xản xuất – xuất khẩu và nhà nhập khẩu nhằm thúc đẩy giao thương.

Quang cảnh buổi tọa đàm

Trong hai ngày làm việc tại Hội nghị, các đại biểu tham dự các tọa đàm với sự góp mặt của các diễn giả là chuyên gia trong nước và nước ngoài đã trao đổi, chia sẻ thông tin về chiến lược Giá trị điều Việt Nam, thị trường ngành điều quốc tế, nhận định và dự báo tình hình ngành điều trong những năm tới.

Hapro – một thành viên của Tập đoàn BRG – là nhà tài trợ vàng của Hội nghị này, và có gian hàng trưng bày tại Hội nghị. Tham dự Hội nghị là cơ hội tốt để Hapro quảng bá thương hiệu, hình ảnh; nắm bắt được thông tin thị trường, xu hướng phát triển, hơn thể nữa đây là lần đầu tiên sau Cổ phần hóa, Hapro mang thương hiệu BRG xuất hiện tại một hội nghị về xuất khẩu có quy mô lớn qua đó, đưa hình ảnh của Tập đoàn BRG EXPORT dần gắn liền với hoạt động xuất khẩu trong thời gian tới.

Gian hàng trưng bày sản phẩm điều của Hapro tại Hội nghị

Bên cạnh đó, đoàn Tổng công ty đã được gặp gỡ, thăm hỏi các khách hàng lớn, khách hàng thân thiết của TCT tại Hội nghị để thắt chặt mối quan hệ hợp tác kinh doanh giữa 2 bên, cũng như tìm kiếm các cơ hội hợp tác tiềm năng với các khách hàng mới.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.