HAPRO THAM DỰ HỘI THẢO TRUY XUẤT NGUỒN GỐC HÀNG HÓA GÓP...

HAPRO THAM DỰ HỘI THẢO TRUY XUẤT NGUỒN GỐC HÀNG HÓA GÓP PHẦN TẠO THUẬN LỢI THƯƠNG MẠI

1043
0

Sáng ngày  24/8/2018, tại Trung tâm Hội nghị Công đoàn đã diễn ra Chương trình hội thảo “Truy xuất nguồn gốc hàng hóa góp phần tạo lợi nhuận thương mại” do Cục Xuất nhập khẩu phối hợp với Trung tâm thông tin Công nghiệp và Thương mại, Bộ Công thương tổ chức. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) cũng tham dự hội thảo với vai trò là đơn vị tài trợ cho chương trình.

Hội thảo đã thu hút sự tham gia của hơn 400 đại biểu đại diện các cơ quan quản lý nhà nước Trung ương và địa phương, các hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu nông sản, thực phẩm cùng các cơ quan báo chí truyền thông với mong mối góp phần giúp các Doanh nghiệp việt Nam cập nhật thông tin, nâng cáo nhận thức về sự cần thiết của truy xuất nguồn gốc hàng hóa qua đó, tận dụng tốt các cơ hội thuận lợi, vượt qua khó khăn thách thức trong bối cảnh hội nhập toàn cầu của việt Nam. Đồng thời giúp các cơ quan quản lý nhà nước nắm bắt thực tế, nhu cầu của doanh nghiệp đối với hoạt động này để có hình thức quản lý phù hợp.

Hapro là đơn vị tài trợ Hội thảo

Tại đây, Ông Đinh Tiến Thành – Phó Tổng giám đốc Hapro đã đại diện Tổng công ty ký kết Bản ghi nhớ hợp tác với Hội Công nghệ cao Thành phố Hồ Chi Minh (một trong những đơn vị cung cấp giải pháp về công nghệ truy xuất nguồn gốc hàng hóa). Với thế mạnh trong lĩnh vực xuất khẩu các loại thực phẩm chế biến như: cá đóng hộp, thịt hộp, trái cây,… và các mặt hàng nông sản như: Gạo, tiêu đên, hạt điều, cà phê,chè, lạc nhân, tinh bột sắn, cao su, dừa sấy; hàng dược liệu (quế, hồi); gia vị (gừng, tỏi, ớt…) qua hội thảo, Hapro càng hiểu hơn tầm quan trọng của việc truy xuất nguồn gốc đối với hoạt động SXKD từ đó nâng cao niềm tin của khách hàng đối với sản phẩm.

Ông Đinh Tiến Thành – Phó TGĐ Hapro ký Bản ghi nhớ hợp tác

Việc tham dự và tài trợ hội thảo đã thể hiện sự hưởng ứng nhiệt tình của Hapro trong việc ứng dụng truy xuất nguồn gốc vào thực tế cũng như thắt chặt mối liên kết, tương tác đa chiều giữa 4 “NHÀ”: Nhà quản lý – Doanh nghiệp – Người sản xuất – Người tiêu thụ.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.