HAPRO THAM DỰ HỘI CHỢ GULFOOD 2020 TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC XÚC...

HAPRO THAM DỰ HỘI CHỢ GULFOOD 2020 TĂNG CƯỜNG CÔNG TÁC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI ĐỂ ĐẨY MẠNH XUẤT KHẨU TRƯỚC TÌNH HÌNH DỊCH BỆNH COVID-19

1061
0
Gian hàng của Hapro tại Hội chợ Gulfood Dubai 2020

Từ ngày 16/2 đến 20/2/2020, Trung tâm Xúc tiến thương mại nông nghiệp (Agritrade, Bộ NN-PTNT) đã tổ chức khu gian hàng Việt Nam tại Hội chợ quốc tế về thực phẩm và đồ uống Gulfood 2020 tại Trung tâm triển lãm DWTC, thành phố Dubai, UAE. Đây là hội chợ chuyên ngành về nông sản và thực phẩm hàng đầu thế giới. Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) là 1 trong 22 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ.

Trước bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đã và đang ảnh hưởng đến sự phát triển kinh tế của nhiều nước, trong đó có Việt Nam; bên cạnh hoạt động hỗ trợ nông dân tiêu thụ một số mặt hàng nông sản đang gặp nhiều khó khăn về đầu ra tại hệ thống siêu thị  Hapromart, Tổng công ty còn tăng cường công tác xúc tiến thương mại, tham dự các hội chợ quốc tế lớn, trong đó có hội chợ Gulfood Dubai 2020 để đẩy mạnh xuất khẩu nông sản Việt Nam ra thị trường gần 80 nước và khu vực trên thế giới.

Gian hàng của Hapro đã đón tiếp 300 lượt khách đến tham quan

Gulfood Dubai 2020 có diện tích trưng bày trên 300.000m2 với sự tham gia của 5.000 doanh nghiệp và tổ chức đến từ hơn 200 nước, thu hút gần 100.000 lượt khách đến giao dịch và thăm quan. Hapro đã mang tới Gulfood Dubai 2020 lần này các sản phẩm nông sản đặc trưng của Việt Nam và cũng là các sản phẩm xuất khẩu truyền thống của Tổng công ty như gạo, hạt tiêu, hạt điều, các mặt hàng gia vị, trái cây sấy khô… Gian hàng của Hapro đã đón tiếp gần 300 khách hàng đến tham quan và đã ký kết một số hợp đồng xuất khẩu nông sản với tổng trị giá hơn 450.000 USD. Kết quả tại hội chợ đã phản ánh những nỗ lực liên tục của Hapro trong công tác xúc tiến thương mại để đẩy mạnh xuất khẩu sau CPH.

Hapro mang tới Hội chợ những mặt hàng xuất khẩu truyền thống

Thời gian tới, Hapro sẽ tiếp tục phát huy thế mạnh và tận dụng các cơ hội mới là đơn vị thành viên Tập đoàn BRG để nhanh chóng chuyển mình, xây dựng và phát triển Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Công ty cổ phần là một Tổng công ty xuất nhập khẩu và thương mại nội địa có năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững, phát huy vai trò là một doanh nghiệp kinh tế, thương mại lớn, góp phần thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế của Thủ đô Hà Nội nói chung và Tập đoàn BRG nói riêng.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.