Các hoạt động Hapro trong chương trình “Hành động vì người tiêu...

Các hoạt động Hapro trong chương trình “Hành động vì người tiêu dùng” năm 2011

2741
0
Các hoạt động Hapro trong chương trình “Hành động vì người tiêu dùng” năm 2011

 	 Các hoạt động Hapro trong chương trình “Hành động vì người tiêu dùng” năm 2011Nằm trong chương trình “Hành động vì người tiêu dùng” năm 2011 của UBND TP Hà Nội, Hội chợ “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng” được tổ chức từ ngày 29/6 đến ngày 3/7/2011 tại Trung tâm hội chợ triển lãm Giảng Võ, có gần 150 doanh nghiệp tham gia hội chợ.

  Các hoạt động Hapro trong chương trình “Hành động vì người tiêu dùng” năm 2011
* Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Huy Tưởng thăm gian hàng Hapro

Hapro tham gia hội chợ với các sản phẩm tiêu dùng vang Thăng Long, mỳ Kuksu, kem Thủy Tạ, nước Phalê, …. sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, và phục vụ chu đáo. Tại hội chợ, người tiêu dùng mua hàng sẽ được các doanh nghiệp tham gia tư vấn về sản phẩm, trả lời thắc mắc và khiếu nại…

Đặc biệt, chương trình có một “Ngày mua hàng qua điện thoại” qua tổng đài 04.1081 vào ngày 1/7/2011, đây là một phương thức mua hàng mới và thông minh.

Các hoạt động Hapro trong chương trình “Hành động vì người tiêu dùng” năm 2011

Hapro tham gia ngày mua hàng qua điện thoại với bộ sản phẩm đặc trưng của chuỗi rau, thực phẩm an toàn Haprofood gồm: rau củ quả, thịt gia súc, gia cầm, thực phẩm sơ chế, hoa quả và thực phẩm công nghệ như: mỳ kuksu, cháo, bột canh, phồng tôm, bánh đa nem,.. do Hapro sản xuất. Người tiêu dùng chỉ cần nhớ số 1081 và gọi đến để được kết nối đến các doanh nghiệp tham gia Ngày mua hàng qua điện thoại và mua sắm hoặc liên hệ trực tiếp doanh nghiệp tham gia : Tổng công ty Thương mại Hà Nội – Trung tâm PTTT Nội địa, điện thoại – 04.39289557 và mobile 0906123840, thời gian phục vụ từ 7h đến 16h ngày 1/7/2011 với phạm vi hoạt động nội thành và Quận Long Biên. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho người tiêu dùng, mua được sản phẩm chất lượng tốt, được giao hàng tận nơi miễn phí, được hưởng nhiều ưu đãi từ doanh nghiệp, được quyền khiếu nại trực tiếp nếu gặp các vấn đề khi mua hàng hoá.

CHIA SẺ

KHÔNG NHẬN XÉT

Comments are closed.